HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PHÂN HỆ BÁN HÀNG

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CHO TÍNH NĂNG HÓA ĐƠN KHÁCH HÀNG

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CHO PHẦN LẬP HÓA ĐƠN ĐIỀU CHỈNH HOẶC THAY THẾ

Một số thông tin chung cần lưu ý:

- Việc thực hiện Điều chỉnh hoặc Thay thế hóa đơn sẽ được thực hiện từ Hóa đơn khách hàng đã xuất trước đó. hóa đơn khách hàng đã xuất được gọi "Hóa đơn gốc". 
- Các Hóa đơn khách hàng được thực hiện điều chỉnh hoặc thay thế phải Hóa đơn các trạng thái "Mở / Đã Thanh toán" đã "S hóa đơn VAT". 

- Nghiệp vụ Điều chỉnh hoặc Thay thế hóa đơn bao gồm các nghiệp vụ sau: 

  • Điều chỉnh Tăng

  • Điều chỉnh Giảm

  • Điều chỉnh nội dung

  • Thay thế hóa đơn

  • Lưu ý:  

  • Với các nghiệp vụ Tăng/Giảm/Thay thế: Khi chn thc hin Điu chỉnh ng thì h thống s t to Hóa đơn mi có đy đủ thông tin ca Hóa đơn gc và ngưi to hóa đơn cn điu chỉnh li các thông tin cn xut hóa đơn mới. 

  • Với nghiệp vụ Điều chỉnh nội dung: Khi chọn thực hiện Điều chỉnh nội dung thì hệ thống sẽ tự tạo Hóa đơn mới đầy đủ thông tin của Hóa đơn gốc, tuy nhiên về thông tin số tiền sẽ để 0 theo đúng quy định. 

- Tất cả hóa đơn thuộc các nghiệp vụ Điều chỉnh hoặc Thay thế sẽ được lưu : Phân hệ Bán hàng -> Bán hàng -> Các Hóa đơn -> Hóa đơn Điều chỉnh